Với hình thức thanh toán này của Kimi Pet, khách hàng hoàn toàn yên tâm. Vì khi chuyển khoản tới Kimi Pet thì ngân hàng đã lưu giữ lịch sử giao dịch, là bằng chứng bạn đã chuyển tiền thành công và ngân hàng sẽ làm chứng cho bạn.
Do đó, bạn không phải lo lắng khi đã chuyển tiền rồi nhưng không thấy Kimi Pet giao hàng. Với chúng tôi, chữ tín và niềm tin với khách hàng là thứ quan trọng nhất. Kimi Pet luôn cố gắng để hoàn thiện và cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
Sau khi đặt hàng thành công thì quý khách vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi với nội dung theo mẫu sau:
- “Tên Khách hàng [khoảng trắng] Số điện thoại [khoảng trắng] Mã đơn hàng [khoảng trắng]”
- Ví dụ: “Hoàng Phi Hồng 0917892198 ABX1450”
Quý khách vui lòng chuyển tiền cho chúng tôi tới tài khoản sau đây:
- Ngân hàng: Thương mại Cổ phần Sài Gòn
- Tên tài khoản: Nguyễn Thùy Linh
- Số tài khoản: 29172399999
Để biết thêm thông tin chi tiết về hướng dẫn thanh toán, Quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline 0918833892 để được hỗ trợ. Kimi Pet xin trân trọng cảm ơn!